ตะล๊อกต๊อกแต๊กลองเล่านิทาน แล้วก็ลองตัดงานตามที่พี่สั่งมา

          ตะล๊อกต๊อกแต๊กสวัสดีค่ะ ตอนนี้เราก็ฝึกงานมาได้ 4 วันแล้วค่ะ วันแรกอาจจะมีว่างงานบ้านเพราะยังคงงงๆกันอยู่แต่หลังจากนั้นเราสามคนก็ได้งานมาทำค่ะซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นงานที่ต้องเอาลงเพจเฟสบุ๊คของห้องสมุดค่ะ หลักๆก็จะมีแนะนำหนังสือน่าอ่านของห้องสมุดแล้วก็มีการอัดวิดีโอเล่านิทานและทำเกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆ การทำงานช่วงแรกๆพวกเรายังคงไม่ชินและมีข้อผิดพลาดบ้างแต่พวกเราก็พยายามเต็มที่ในการปรับปรุงทั้งตัวเองและงานค่ะ
          เรื่องงานผ่านไปโดยไม่มีอะไรน่ากังวลในตอนนี้ค่ะแต่ว่าพวกเรายังคงไม่ค่อยกล้าพูดกับพี่ๆในที่ฝึกงานค่ะ จะมีแต่พี่ที่เป็นพี่เลี้ยงแล้วก็พี่ๆอีกสองถึงสามคนที่พวกเราได้คุยด้วยซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องของกินค่ะ(หัวเราะ) เป็นเรื่องน่าบังเอิญมากๆที่มีพี่ห้องสมุดคนหนึ่งพักอยู่ใกล้กับหอของพวกเราด้วยค่ะพี่เขาเลยช่วยแนะนำอะไรหลายอย่างเลยค่ะซึ่งหลักๆก็คือการเดินทางโดยรถสองแถวค่ะ(เหมือนพี่มาชี้ทางสว่างเลยค่ะ)และนอกจากสองแถวก็มีเรื่องร้านอาหารค่ะ พี่แนะนำร้านอาหารแถวที่พักให้หลายร้านเลยค่ะแถมรสชาติดีด้วย ชีวิตช่วงฝึกงานดีขึ้นเยอะมากเลยค่ะ(ขอบคุณพี่เขาด้วยนะคะ)
          เรื่องงานไม่มีปัญหา เรื่องการพูดคุยกับพี่ๆพวกเราก็กำลังพยายามส่วนเรื่องที่อยู่อาศัยขอตอบเลยว่าดีและสะดวกสบายมากค่ะ มีร้านอาหารอยู่ไม่ไกลและอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อด้วยถือว่าเป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมค่ะ ตอนเช้าก็ไม่ต้องตื่นเช้ามากด้วยค่ะ
         ในครั้งนี้ถือเป็นการอัพเดทการฝึกงานเล็กๆน้อยๆของเราค่ะ เดี๋ยววันศุกร์เราจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเรื่องราวโดยละเอียดของการฝึกงานค่ะ ไว้เจอกันใหม่นะคะ สวัสดีค่ะตะล๊อกต๊อกแต๊ก ตั้งตารอเลยนะคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตะล๊อกต๊อกแต๊ก มาเปิดประตู เปิดออกดูว่ามีอะไร

ตะล๊อกต๊อกแต๊ก งานชิ้นใหญ่