ตะล๊อกต๊อกแต๊ก งานชิ้นใหญ่

           ตะล๊อกต๊อกแต๊กสวัสดีจ้าา พบกันอีกครั้งในวันอังคารที่ 8 จะบอกว่าเมื่อวันศุกร์เราลืมมาเขียนบล๊อกแหละ(ยิ้มแห้ง) ดังนั้นก่อนอื่นเรามาสรุปสิ่งที่เกิดขึ้นในอาทิตย์ที่แล้วกันก่อนเนอะ เราได้ไปฝึกงานที่ห้องสมุดซึ่งปกติจะต้อง/ปฝึกงานทั้งหมด 6 วัน คือ วันอังคารจนถึงวันอาทิตย์แต่เพราะสถานการณ์โควิด-19ทำให้ห้องสมุดปิดและไม่มีคนเข้าวันฝึกงานของเราเลยเหลือแค่ 5 วัน คือ วันอังคารจนถึงวันเสาร์ งานที่เรา ไอซ์และแป้งได้รับมอบหมายหลักๆจะเป็นงานที่ต้องเอาลงเพจเฟสบุ๊คของห้องสมุดโดยเราจะต้องแนะนำหนังสือดีน่าอ่านในห้องสมุด ตัดต่อและอัดคลิปเล่านิทานและโปสเตอร์เกร็ดความรู้เฉลี่ยวันละหนึ่งถึงสองงาน และนั้นคืองานที่เราและเพื่อนอีกสองคนต้องทำตลอดหนึ่งอาทิตย์ที่ผ่านมา ฟังเหมือนงานเยอะแต่ถ้าลองทำจริงๆงานไม่ได้เยอะเลย(อาจจะเพราะช่วยกันทำสามคนด้วย)

          ทีนี้มาต่อกันที่อาทิตย์นี้ซึ่งเริ่มกันด้วยวันอังคารที่ 8 วันนี้มีงานชิ้นใหญ่เข้ามาตามชื่อตอนเลย อีกไม่นานหลังจากนี้ห้องสมุดก็จะเปิดแล้วพี่ๆที่ห้องสมุดเลยอยากจะจัดกิจกรรมกระตุ้นให้เด็กๆเข้ามาอ่านหนังสือในห้องสมุดพี่ๆก็เลยจะทำสมุดสะสมแต้มจำนวนหนังสือ ซึ่งใครที่อ่านหนังสือได้ถึงกำหนดก็จะมีรางวัลให้ด้วยและหน้าที่ของเราก็คือเราสามคนต้องออกแบบสมุดสะสมแต้มในกิจกรรมครั้งนี้ ถือว่าเป็นงานใหญ่ที่น่าตื่นเต้นพอสมควร โชคดีที่ไม่ใช่งานเร่งด่วนอะไรพวกเราจึงมีเวลาออกแบบและศึกษาข้อมูลมากขึ้น ถ้างานเสร็จแล้วเราจะเอามาให้ดูนะคะ(ถ้าไม่ลืมนะ) ไว้เจอกันใหม่นะคะ ตะล๊อกต๊อกแต๊กสวัสดีค่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตะล๊อกต๊อกแต๊ก มาเปิดประตู เปิดออกดูว่ามีอะไร

ตะล๊อกต๊อกแต๊กลองเล่านิทาน แล้วก็ลองตัดงานตามที่พี่สั่งมา