ตะล๊อกต๊อกแต๊ก เรามาทักทาย


         ตะล๊อกต๊อกแต๊กสวัสดีค่า เราชื่อว่าพลอยพรรณเรียกสั้นๆว่าพลอย ในอีกไม่กี่วันหลังจากนี้เราก็จะได้เป็นนักศึกษาฝึกงานแล้วเราก็เลยตั้งใจว่าจะเขียนบันทึกประสบการณ์การฝึกงานออกมาค่ะ แต่ว่าเราจะยังไม่บอกนะคะว่าเราได้ที่ฝึกงานที่ไหนเพราะว่าเราจะเก็บไว้เป็นความลับแล้วก็จะเฉลยตอนวันแรกของวันฝึกงาน ทุกคนที่เข้ามาอ่านจะได้ตื่นเต้นกับเราแต่เราจะขอใบ้ไว้นะคะว่าเป็นที่ๆมีหนังสือเยอะ ๆ ค่ะ(หัวเราะ) ใบ้เท่านี้หลายๆคนน่าจะเดาได้แล้วนะคะแต่ถ้าใครยังเดาไม่ถูกก็รอเฉลยได้เลยนะคะ แล้วพบกันใหม่นะคะ ตะล๊อกต๊อกแต๊กสวัสดีค่ะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตะล๊อกต๊อกแต๊ก มาเปิดประตู เปิดออกดูว่ามีอะไร

ตะล๊อกต๊อกแต๊กลองเล่านิทาน แล้วก็ลองตัดงานตามที่พี่สั่งมา

ตะล๊อกต๊อกแต๊ก งานชิ้นใหญ่